Trực tiếp thực hiện gọi điện thoại nhắc hạn thanh toán KH/Thu hồi khoản nợ theo danh sách khách hàng được phân công. Làm hồ sơ thủ tục thanh toán cho KH. Cập nhật kết quả cuộc gọi lên hệ thống. Báo cáo định kỳ về tình trạng thanh toán (tới hạn, quá hạn) của KH cho quản lý. Báo cáo trực tiếp các trường hợp gian lận, phàn nàn của khách hàng đến quản lý. Làm việc tại VP, không đi thị trường, không OT. Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần. Off 1 ngày tự chọn. Từ 8h00 - 17h30
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc.
Có kinh nghiệm làm CSKH là một lợi thế
Khả năng giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt và giọng nói rõ ràng, chăm chỉ chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
Được cung cấp thiết bị làm việc ( máy tính, tai nghe)
Được ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc.
Đóng đầy đủ BHXH- BHYT-BH sức khỏe 24/7
Lương tháng 13, thưởng KPI, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ ma chay, hiếu hỉ, phép năm,….
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Thời gian làm việc giờ hành chính 08:00 đến 17h30
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY GALAXY DEBT TRADING
- Địa chỉ: Lầu 5, Khối E, Tòa nhà Cộng Hòa Garden, Số 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh