- Quản trị sản phẩm, nhóm sản phẩm; - Nghiên cứu, phân tích sản phẩm, hoạt động của đối thủ cạnh. Nghiên cứu các xu hướng, những công nghệ mới trong ngành; - Khảo sát thị trường: thu thập, tổng hợp và phân tích khách hàng; - Lên ý tưởng và nội dung cho các sản phẩm mới; - Làm việc với nhà máy sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn thiện; - Làm việc với chuyên gia/ người dùng... để điều chỉnh sản phẩm; - Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm hiệu quả cho hoạt động kinh doanh; - Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng; - Triển khai, vận hành và tối ưu các chiến dịch ra mắt sản phẩm, chương trình tiếp thị, kinh doanh; - Xử lý các khủng hoảng truyền thông, các lỗi phát sinh trong quá trình thực hiện chiến dịch tiếp thị sản phẩm kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh,…;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu cầu khác
+ Có tư duy về Marketing, sáng tạo;
+ Làm chủ công việc;
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, báo cáo;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, công bằng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Làm việc giờ hành chính;
- Nghỉ tuần, lễ, Tết theo quy định pháp luật;
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Thưởng quý, năm.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.