- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, bao gồm: Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng và chuyển cho nhân viên Tổng hợp đơn hàng. Theo dõi, đốc thúc tiến độ giao hàng. Theo dõi, đốc thúc tiến độ thanh toán công nợ. Theo dõi sát sao các chỉ số liên quan đến Bán hàng: Tỉ lệ hoàn thành doanh thu, tỉ lệ đáp ứng đơn hàng… - Thực hiện công tác xử lý khiếu nại với khách hàng, bao gồm: Tiếp nhận thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho Nhân viên Xử lý khiếu nại. Theo dõi việc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại, giảm thiểu tối đa đánh giá tiêu cực từ khách hàng. - Thực hiện các nghiệp vụ phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng. - Quản lý dữ liệu khách hàng, tình trạng khách hàng, các chỉ số liên quan đến khách hàng: VD tỉ lệ khách lấy hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi > 23, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000
- Thưởng Doanh số + chế độ khác (Tổng thu nhập 8 - 20 triệu tùy theo năng lực)
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng
- Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.