-Trả lời điện thoại và xử lý các yêu cầu của Khách Hàng. -Soạn báo giá, làm hợp đồng, nhập thông tin đơn hàng vô hệ thống máy tính Công ty. -Duy trì cập nhật thông tin Khách Hàng. -Liên hệ với Khách hàng về sản phẩm, tình hình đơn hàng, thời gian giao hàng. -Làm việc với khách hàng về công nợ. -Hỗ trợ nhân viên bán hàng & các công việc hành chánh khác.
Yêu cầu công việc
-Kỹ năng tiếng Anh tốt.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
-Kỹ năng làm việc dưới áp lực & thời gian.
-Kỹ năng vi tính thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc;
2. Mức lương cạnh tranh
3. Bao cơm trưa
4. Sinh nhật: 500.000vnđ/người
5. Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật;
6. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; teambuilding, khám sức khỏe hàng năm, thưởng lễ, lương tháng 13, 14…. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH TM DV Cơ Khí Tiến Phát
- Địa chỉ: 237 A, Quốc Lộ 1, Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM