- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ đơn hàng; - Phối hợp với kế toán bán hàng và công nợ để duyệt đơn hàng được bán; - Quản lý danh sách khách hàng, thông tin hồ sơ khách hàng; phối hợp với sale tổ chức chăm sóc khách hàng; - Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng bộ phận; - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Nữ, cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình dễ nhìn;
- Kỹ năng:
+ Vi tính: sử dụng vi tính văn phòng, các hàm excel cơ bản
+ Kỹ năng giao tiếp: tốt, lưu loát, lanh lợi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 – 8.5 triệu + thưởng hiệu quả công việc;
- Thời gian làm việc: 7h45-11h45, 13h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7;
- Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú;
- Được tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty
- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định chính sách của công ty
- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết; quà tặng 8/3, 20/10, sinh nhật, hiếu hỷ...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.