- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ tour trực tiếp cho khách hàng. - Tích cực bán hàng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của Công ty. - Giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi, khúc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Chịu trách nhiệm về sản phẩm tour du lịch, lời nói, cử chỉ. - Triển khai các kế hoạch bán hàng và các chương trình xúc tiến bán hàng do cấp trên chỉ định - Phụ trách thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ/Dưới 35 tuổi/cân đối, chuyên nghiệp/khỏe mạnh
- Trình độ học vấn / chuyên môn, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Du lịch & Lữ hành, kinh doanh
- Trình độ tiếng Anh hoặc Trung nghe nói đọc viết.
- Giao tiếp tiếng Anh/Trung thành thạo
- Thành thạo tin học, Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng bán hàng
- Khả năng thích ứng (công việc, tình huống)
- Khả năng chủ động
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng gọi điện, nhắn tin
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Đã có kinh nghiệm trong 6 tháng -1 năm trở lên hoặc tương đương.
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn và cẩn thận
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Mong muốn phát triển bản thân
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn liên quan đến Sale trong lĩnh vực Du lịch như Văn phòng Du lịch, Sale Tour Du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Lương cơ bản + thưởng doanh thu, phụ cấp
- Hưởng đủ chính sách phúc lợi của công ty.
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp trên để thực hiện công việc được hiệu quả
=> CV gửi về : Hrtranhieubang1112.hcns@gmail.com/ SĐT: 0343.355.612 [Ms Bang]
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Lilys Travel
- Địa chỉ: 20 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội