- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và tạo đơn hàng cho khách. - Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng. - Quản lý doanh số ở các kênh bán hàng phụ trách. - Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban. - Xuất hàng, nhập hàng hóa thành phẩm, đóng gói sản phẩm và đơn hoàn trả về theo quy trình và phân công của Quản lý. - Thực hiện kiểm kê hàng hóa, hàng tháng hoặc hàng quý. - Nghiên cứu thị trường, các công ty khác cùng ngành để phân tích và tổng hợp dữ liệu, so sánh và rút ra đề xuất phát triển cho Công ty. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Leader/Quản Lý Trực Tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Nam/Nữ, 12/12 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Thương mại điện tử,....
Kỹ năng:
- Thích công việc thị trường, tiếp xúc khách hàng, chịu khó, hoạt bát, lanh lẹ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Chủ động, linh hoạt, khéo léo.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần học hỏi không ngừng, không tự ái.
- Trung thực, nhiệt tình công tác, trách nhiệm với công việc.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mảng kinh doanh trên các sàn shopee, lazada, tiki....
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương tương xứng với năng lực dựa trên kết quả + KPI làm việc, có phần trăm hoa hồng.
- Xét điều chỉnh lương sau 3-6 tháng làm việc chính thức.
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, thưởng hiệu quả công việc.
- Du lịch hàng năm.
- Các chế độ khác theo luật định.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.