• Dịch thuật: sản phẩm, dịch thuật trao đổi công việc giữa các phòng ban,... • Đối chiếu chi phí, doanh thu,... • Theo dõi đơn hàng ( bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....) • Các nghiệp vụ thu chi, phân loại chứng từ ngân hàng. • Báo cáo thống kê hàng tháng. • Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận. • Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí trợ lí tiếng Trung tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Cẩn thận, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ALAP
- Địa chỉ: 672A-672B Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương, TP.HCM