- Tư vấn online cho khách hàng về quy trình, dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám thông qua hotline, fanpage, web của Công ty. - Gọi điện tư vấn và đặt lịch hẹn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của phòng khám qua các data. - Theo dõi và nhắc lịch hẹn cho khách hàng thực hiện các dịch vụ. - Thường xuyên trao đổi cùng bộ phận Marketing tìm ra những vấn đề khách chưa sử dụng dịch vụ, phục vụ cho việc chốt sale. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TBP.
Yêu cầu công việc
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu
tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Nha khoa.
- Có laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, không nói
lắp, nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000đ – 25.000.000đ/tháng (lương
cứng + phụ cấp + % hoa hồng + thưởng).
- Được tạo điều kiện học tập phát triển toàn diện, định
hướng phát triển nghề chuyên sâu, nâng cao thu nhập
cũng như cơ hội thăng tiến.
- Ký HĐLD, đóng BHXH; thưởng tháng thứ 13, lễ,
Tết, theo năng lực, doanh thu,...; hưởng các chế độ
bảo hiểm (thai sản, ốm đau, hiếu, hỉ,...).
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Du lịch, teambuilding, YEP định kỳ hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.