− Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty. − Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay. − Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng − Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh - Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30, 6 ngày/ tuần - Off Chủ Nhật hằng tuần
Yêu cầu công việc
− Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
− Có lịch sử tín dụng tốt (Không nợ xấu, không có code nội bộ / đối tác)
− Nếu chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chi tiết công việc.
− Giao tiếp tốt, lanh lợi
− Xử lý tình huống nhanh
Quyền lợi được hưởng
− Lương cơ bản: 6.100.000 + hoa hồng (Lương cứng: 5,100,000 + Phụ Cấp cơm (40,000/ngày công) )
− Thu nhập trung bình mỗi tháng trên 10 triệu
− Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH Bảo Việt.
− Được ký HĐLĐ, đầy đủ bảo hiểm từ ngày đầu nhận việc.
− Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn
− Cơ hội phát triển nghề nghiệp thăng tiến
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.