Jrfx

NHÂN VIÊN TELESALES - THU NHẬP 10-15 TRIỆU

JRFX

Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2038 (Còn 14 năm)

Lượt xem: 190

Ngày cập nhật: 26/06/2023

NHÂN VIÊN TELESALES - THU NHẬP 10-15 TRIỆU
Jrfx

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

Gọi, tư vấn thuyết phục KH tham gia các gói sản phẩm của LOTTE FINANCE qua điện thoại.
- Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn (Được hỗ trợ data), hoặc theo data tự có
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất

Yêu cầu công việc

JRFX được thành lập vào năm 2010, Đây là một sàn giao dịch trực tuyến đặt tại trung tâm tài chính quốc tế - Hồng Kông, Trung Quốc, cung cấp cho khách hàng toàn cầu một môi trường giao dịch an toàn và ổn định. Có văn phòng tại nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới. Là công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, JRFX cam kết tăng trưởng bền vững lâu dài bằng cách liên tục củng cố hoạt động kinh doanh toàn cầu hiện có và tăng đều đặn cơ sở thu nhập định kỳ của mình, và tích hợp các giải pháp tiên tiến vào các sản phẩm và dịch vụ trao đổi khác nhau của mình, Sứ mệnh cốt lõi của nó là cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến nhất cho khách hàng trên thị trường tài chính toàn cầu, Hướng đến mục tiêu trở thành nhà môi giới với các giải pháp giao dịch và tín hiệu giao dịch toàn diện. So với các công ty đa quốc gia khác, JRFX có những lợi thế rõ ràng trong phát triển.
Bằng cấp là chính thức và đáng tin cậy
JRFX là một đại lý ngoại hối trực tuyến có giấy phép quản lý đa quốc gia. Hoạt động an toàn và lành mạnh dưới sự giám sát của BVIFSC, một tổ chức tài chính được ủy quyền và Trung tâm Hàng hóa Dubai (DMCC), Bằng cấp chính thức và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo an toàn cho các giao dịch của khách hàng.
Tên đầy đủ của BVIFSC là Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quần đảo Virgin thuộc Anh. Đây là cơ quan quản lý tài chính được chỉ định bởi chính phủ Quần đảo Virgin thuộc Anh - Ủy ban Tài chính Quần đảo Virgin thuộc Anh. Tổ chức uy tín này giám sát tất cả các dịch vụ tài chính ở Quần đảo Virgin thuộc Anh, Và để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và thực hiện các thông lệ kinh doanh tốt nhất, nội dung quy định bao gồm các công ty đầu tư.
Trung tâm đa hàng hóa Dubai, tên tiếng Anh đầy đủ là Dubai Multi Commodities Center, Được gọi là DMCC, Đây là một khu vực tự do nằm ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và là một trung tâm thương mại hàng hóa toàn cầu. Các trung tâm giao dịch vàng, kim cương, trà, cà phê và các hàng hóa khác liên tiếp được thành lập.
Nhiều loại hình kinh doanh
Cùng với đó, JRFX áp dụng một chiến lược đầu tư toàn cầu thận trọng, Sở hữu khả năng đa dạng, Hoạt động kinh doanh của công ty ở khắp nơi trên thế giới, Phạm vi dịch vụ bao gồm các lĩnh vực đầu tư như ngoại hối, kim loại quý, hàng hóa, chỉ số và tiền điện tử. Cung cấp hơn 50 sản phẩm cho các nhà đầu tư toàn cầu. Kể từ khi thành lập, JRFX, với hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đã có tổng cộng hơn 4 triệu khách hàng đăng ký trên toàn thế giới. Tổng cộng 420 triệu giao dịch đã được xử lý.
Các loại tài khoản phong phú
Các nhà đầu tư toàn cầu có thể đăng ký tài khoản giao dịch cá nhân tại JRFX, Có ba loại tài khoản: tài khoản EasyPro, tài khoản tiêu chuẩn và tài khoản ECN. Số tiền gửi tối thiểu cho ba loại tài khoản tương ứng là 100, 100 và 10.000. Một giao dịch duy nhất thấp tới 0,01 lô, 0 hoa hồng và 0 phí xử lý cho các giao dịch của khách hàng, Giảm đáng kể chi phí giao dịch. Các loại tài sản như ngoại hối, hàng hóa và kim loại quý đều được xếp vào một tài khoản, Các nhà đầu tư có thể tham gia thị trường với một tài khoản phù hợp với nhu cầu của họ, Các điều kiện giao dịch tốt nhất có sẵn cho tất cả các tài khoản thực. Hiện nay, phổ biến nhất là CFD kim loại quý. Nó có lợi thế về cơ hội sinh lời trong cả giai đoạn thăng trầm của thị trường.
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Về dịch vụ khách hàng, JRFX đáp ứng mọi khách hàng bằng dịch vụ khách hàng trực tuyến 24 giờ hiệu suất cao, Và thông qua dịch vụ khách hàng tốt, chúng tôi tiếp tục xây dựng nền tảng niềm tin cho khách hàng toàn cầu. Để giúp khách hàng của chúng tôi đưa ra các quyết định giao dịch sáng suốt hơn, JRFX cung cấp một loạt các chương trình đào tạo nhà đầu tư miễn phí - bao gồm các khóa học nghiên cứu được giảng dạy trực tuyến, hội thảo ngoại tuyến và các khóa đào tạo trực tuyến được triển khai trên toàn cầu.
Nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho giao dịch của khách hàng, JRFX cung cấp nền tảng giao dịch phổ biến nhất thế giới - tải xuống và cài đặt toàn bộ nền tảng MT4 miễn phí. Ưu điểm của MT4 nằm ở cách vận hành đơn giản và tính thực dụng mạnh mẽ. Các lợi thế khác bao gồm nhiều công cụ phân tích tích hợp phong phú và cộng đồng giao tiếp ngày càng phát triển, Mang đến cho các nhà đầu tư sự tự do và dễ dàng hơn khi thêm các chiến lược và chỉ số giao dịch tự động không giới hạn.
Tinh thần trách nhiệm xã hội mạnh mẽ
JRFX luôn coi trọng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Tích cực hỗ trợ tổ chức các dịch vụ xã hội khác nhau, Thực hiện nghĩa vụ xây dựng xã hội, Đã tổ chức một số hoạt động xây dựng đội nhóm của công ty, Làm cho mối quan hệ giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với công ty, công ty và xã hội trở nên thân thiết hơn, Và đã tham gia chương trình Caring Company nhiều lần, Hợp tác với các đối tác kinh doanh khác để thúc đẩy sự phát triển xã hội và đóng góp tích cực vào việc xây dựng một xã hội hòa nhập.
Tất cả những nỗ lực của JRFX chỉ nhằm mục đích giúp khách hàng đi trước một bước trong thị trường đầu tư và sinh lời, JRFX ngày nay đang nhanh chóng gia tăng trong lĩnh vực đầu tư toàn cầu, Với nguyên lý dịch vụ là khách hàng là trên hết, nền tảng đáng tin cậy, phần mềm an toàn và dịch vụ chất lượng cao, Mang lại lợi ích cho khách hàng, nhưng cũng mang lại lợi ích cho chính nền tảng, Nhờ vậy, nó đã được khách hàng trong ngành và trên thế giới đón nhận. Trong tương lai, JRFX sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nỗ lực không ngừng để giúp khách hàng tối đa hóa lợi tức đầu tư.

Biết sử dụng vi tính văn phòng ( MS word , excel,..) internet, Skype,..
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế, đặc biệt là kinh nghiệm về khoản vay tín chấp cá nhân.
- Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế.
- Trung thực, chịu khó, kiên trì, năng động, giọng nói rõ ràng dễ nghe.
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

Được cung cấp Data, Điện thoại, máy tính và các trang thiết bị cần thiết
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi: BHYT, BHXH, cơ chế của công ty nước ngoài
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: JRFX

- Địa chỉ: Việt Nam

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Việt Nam

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT