Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường tại các Spa, Thẩm mỹ viện, các phòng khám chuyên khoa.
- Đàm phán kí kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng cũ.
- Am hiểu sản phẩm tư vấn cho khách hàng.
- Lập báo giá, hồ sơ thầu
- Lên kế hoạch kinh doanh và báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh tới Trưởng phòng hàng ngày, tuần, tháng.
- Tham gia hội nghị, triển lãm, các sự kiện xúc tiến thương mại …
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh khi giao dịch với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng (Hỏi thăm và chúc sinh nhật, tặng hoa/ quà cho các KH cũ...)
- Quản lý hồ sơ khách hàng được giao phụ trách…
-Thực hiện các nhiệm vụ liên quan do BGĐ và TPKD yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành liên quan (QTKD, Marketing, Công Nghệ Sinh Học, Ngoại thương, Dược Sỹ, Y Sĩ ….Ưu tiên: các bạn có kiến thức về y khoa, thẩm mỹ, sức khỏe)
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm là một lợi thế ( chưa có sẽ được training từ A – Z )
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Có phương tiện đi lại và laptop đi làm ngay
-Độ tuổi: 23 - 32 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ngày/người và gửi xe
- Điều kiện làm việc hiện đại, môi trường chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch đẹp
- Tham gia BHXH, BHYT 100% cho NLD sau thời gian thử việc
- Nghỉ lễ/ tết + Thưởng lương 13 + Thưởng chỉ tiêu cuối năm
- Đi du lịch, workshop, team building 1 năm/lần
- Hỗ trợ data/ Marketing
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công Ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân, tiêm đủ ít nhất 1 mũi vaccin, giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH TM DV TRANFA
- Địa chỉ: sỐ 1 ĐƯỜNG BẠCH ĐẰNG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HCM