- Triển khai Tư vấn các nhãn hàng mà công ty phân phối cho các Quầy thuốc
- Tối thiểu mỗi ngày Nhân viên thị trường phải đi tư vấn được 20 điểm bán
- Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua việc giới thiệu sản phẩm trực tiếp
- Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Chụp ảnh check in, check out tại điểm bán
- Triển khai đúng CTKM của công ty nếu có
- Trở hàng trực tiếp
Tìm kiếm nâng cao