Thiết kế và phát triển hình ảnh, chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm cho các kênh truyền thông như Facebook, TikTok, Website, POSM (Point of Sales Materials), và các nền tảng khác theo kế hoạch Marketing và chiến lược thương hiệu của công ty; Cập nhật các xu hướng thiết kế, đưa ra đề xuất để áp dụng vào sản phẩm và chiến lược phát triển hình ảnh cho thương hiệu; Kiểm tra, rà soát chất lượng các ấn phẩm trước khi triển khai để đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật; Tuân thủ chặt chẽ tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (Brand Guidelines); Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho các cấp quản lý (theo ngày, tháng và theo chiến dịch); Thực hiện các công việc liên quan do cấp trên giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm, thành thạo Typography, tư duy bố cục tốt là một lợi thế;
Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa;
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…;
Làm việc nhóm: làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Media, và Content;
Sáng tạo, có khả năng đưa ra các ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo và phù hợp với thị trường;
Có khả năng trình bày ý tưởng, hướng dẫn và thuyết phục các thành viên trong team;
Có am hiểu nhất định về thị trường làm đẹp & nâng cấp ô tô.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực + thưởng;
Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm;
Tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ, Tết khác;
Tham gia các hoạt động thường niên cùng công ty, hoặc các phong trào do team tổ chức;
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Kim Chi
- Địa chỉ: 51 - 55 Đường Số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. HCM