- Thu phí dịch vụ Internet/Wifi hàng tháng của khách hàng theo địa bàn được phân công qua hình thức online , tại nhà… - Thực hiện CSKH qua điện thoại, tại nhà - Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, hổ trợ chuyển đổi các thông tin theo yêu cầu khách hàng - Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng; - Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước ; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 22-35
- Có tiền ký quỹ: 20 triệu (Được mở số tiết kiệm tại ngân hàng do nhân viên đứng tên và hưởng toàn bộ lãi suất và gốc theo quy định của ngân hàng);
- Sức khoẻ tốt, có xe máy, điệnt hoại smartphone
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, và nhà thuộc khu vực Đà Nẵng
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Văn hóa Doanh nghiệp cởi mở, trẻ trung bậc nhất với nhiều các hoạt động thú vị như teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,…
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam - FPT.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
- Địa chỉ: 909 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng