Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Tìm kiếm nâng cao