• Rà soát kĩ lưỡng các chứng từ, hợp đồng... mua hàng. • Thực hiện việc theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình mua hàng để đáp ứng theo đúng tiến độ công ty. • Làm hợp đồng nhà thầu. • Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định. • Các nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính …
• Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
• Có khả năng làm việc độc lập
• Khả năng phân tích, tổng hợp
• Chăm chỉ, cẩn thận , khả năng chịu áp lực công việc cao
• Tiếng trung 4 kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG SHENG YU
- Địa chỉ: Lô 11, Tòa thương mại Cát Tường Eco Đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh