- Tiếp nhận thông tin phiếu yêu cầu đặt hàng; - Kiểm tra thông tin đơn hàng và nhập chi tiết đơn hàng vào dữ liệu nội bộ; - Cập nhật hồ sơ của sản phẩm đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn; - Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp; - Chuẩn bị các báo cáo về mua hàng, bao gồm các bảng phân tích chi phí; - Theo dõi hàng tồn bằng hệ thống nội bộ và đặt hàng bổ sung gấp khi có yêu cầu, giải quyết hàng tồn kho cuối tháng; - Tìm kiếm và nắm bắt giá cả trên thị trường để thu mua sản phẩm (Mua hàng với giá tốt, theo giá thị trường, làm giá với nhà cung cấp và bảo vệ giá) - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên đã từng làm vật tư, nhanh nhẹn, thành thạo vi tính văn phòng,
- Có kinh nghiệm thu mua 5 năm trở lên về lĩnh vực vật tư công trình điện nước, điện nhẹ, cấp thoát nước.. (MEP);
- Có khả năng tiếp cận nhanh và sử dụng các phần mềm quản lý;
- Ưu tiên tiếng Anh hoặc tiếng Trung là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. 7h30 – 17h00, trưa nghỉ 1.5h. Nghỉ chủ nhật.
Mức lương : Từ 10.000.000đ - 20.000.000đ trở lên. Thử việc 2 tháng
Hưởng 100% lương trong quá trình thử việc.
Được tham gia BHXH đầy đủ, BH24/24, đồng phục, thưởng tháng 13 ...
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Hưởng chế độ nghỉ phép có lương trong các trường hợp: cưới hỏi, ốm đau....
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, giấy xác nhận cư trú, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.