- Tiếp đón khách hàng đến văn phòng công ty để sử dụng dịch vụ. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cách trực tiếp tại văn phòng hoặc qua điện thoại. - Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo tiêu chuẩn của các Đại sứ quán và lên lịch hẹn cho khách hàng. - Thực hiện một vài báo cáo liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có thái độ hòa nhã, vui vẻ, cẩn thận, tuân thủ và thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản, có thể nghe-nói-đọc-viết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực của ứng viên.
- BHXH full lương, BH sức khỏe 24/4, nghỉ phép năm, nghỉ mát.
- Chế độ công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Cơ hội học tập, thăng tiến theo khả năng.
Hồ sơ bao gồm
- Ưu tiên nhận CV trước - Các giấy tờ còn lại sẽ bổ sung sau nếu đạt yêu cầu tuyển dụng.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Đại Lý Toàn Cầu
- Địa chỉ: 52 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, HCM.