- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến báo giá - Chịu trách nhiệm tổng hợp, lưu trữ, theo dõi các văn bản liên quan của bộ phận và trả lời thư khách hàng kịp thời - Xử lý, giải quyết đơn đặt hàng và đơn xuất hàng - Sắp xếp ,cập nhật tư liệu liên lạc khách hàng - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý các hoạt động hành chính nội bộ của công ty liên quan đến kinh doanh bán hàng - Các vấn đề do cấp trên giao hoặc hỗ trợ bộ phận hậu cần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành liên quan
- Tinh thần tích cực, chủ động, có khả năng quản lý tốt, tỉ mỉ
- Kịp thời báo cáo các vấn đề gặp phải và chủ động suy nghĩ cách thức giải quyết
- Giọng nói rõ ràng và có khả năng giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng và mạng xã hội
- Tiếng Trung nghe, nói , đọc, viết khá
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cụ thể thương lượng ( từ 10tr trở lên theo kinh nghiệm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, tết, an sinh xã hội theo quy định của pháp luật lao động
- Thưởng theo năng lực
- Được đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000đ/phần
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8h00 - 17h00 )
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhựa Jinnhung
- Địa chỉ: Số 44/19, tổ 19, Khu phố Bình Phước A, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương