• Tiếp nhận hồ sơ khách hàng được bàn giao từ phòng kinh doanh và từ quản lý. • Lên kế hoạch xử lý hồ sơ, đảm bảo đúng deadline đã đề ra và theo đúng quy trình làm việc đã được quy định bởi công ty. • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị giấy tờ hồ sơ. • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan. • Dịch thuật hồ sơ từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh. • Theo dõi cập nhật và trao đổi thông tin, tiến độ về hồ sơ thường xuyên với khách hàng. • Chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học. • Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa du học. • Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu có liên quan. • Đảm nhiệm các công việc theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm xử lý hồ sơ là một lợi thế. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
• Tốt nghiệp đại học (ưu tiên chuyên ngành Luật, Sư phạm, Báo chí, Ngôn ngữ).
• Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh
• Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.
• Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, cẩn thận, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực và kết quả mang lại.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá
trị cá nhân.
• Được tiếp cận hệ thống quy trình, đào tạo chuyên môn theo quy trình chuyên nghiệp
• Được cung cấp công cụ làm việc tại văn phòng: Máy tính, điện thoại
• Được đào tạo xử lý công việc trợ lý thụ lý theo quy trình của công ty
• Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định
• Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
• Hưởng chế độ nghỉ phép năm theo quy định của công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Căn cước công dân - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC GO STUDY ABROAD
- Địa chỉ: Tầng 6, số nhà 11, ngõ 21, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội