- Trực Fanpage, website, dữ liệu cung cấp sẵn, dữ liệu từ hộp thư, qua tin nhắn SMS nhu cầu Khách hàng. - Chốt thông tin của Khách hàng ( Họ tên, SĐT, dịch vụ, địa điểm...)trên phần mềm Pancake (Data có sẵn). - Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng trên các phương tiện thông tin. - Cập nhật thường xuyên các chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. - Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm. - Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp. - Hỗ trợ Khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Cơ sở. - Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng. - Hỗ trợ quản lý trực tiếp trong phiên dịch, giao tiếp. - Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Khmer: viết và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm về trực page, tư vấn, CSKH, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Biết sử dụng máy vi tính ( excel, word...)
- Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tốt, xử lý công việc tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các Phúc lợi khác theo quy định làm việc lưu hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và năng động.
- Được tham gia teambuilding, tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.