Mô tả công việc
- Nhận cuộc gọi và hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác.
- Hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng
- Nhận thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc.
- Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu;
- Yêu cầu khác: Chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng;
- Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Chấp nhận làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: Ca 1: từ 7:00~16:30; Ca 2: từ 9:00~18:30, Ca 3: từ 12:00~21:30;
- Địa điểm làm việc: Lầu 3, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.5 – 9 triệu đồng
- Phúc lợi:
• Đào tạo
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Gửi xe miễn phí;
• Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi;
• Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
• Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
• Tea break 2 - 3 lần/tuần;
• Liên hoan bộ phận quý;
• Du lịch/team building hàng năm;
• Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
• Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
• Thưởng thâm niên;
• Thường dự án;
• Thưởng quý
• Thưởng cuối năm.
Hồ sơ bao gồm
- Gửi CV qua email tuyển dụng.
- Khi nhận được CV bên Công ty sẽ phản hồi kết quả trong vòng 3-4 ngày làm việc (chỉ phản hồi những CV phù hợp).
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms.Uyên
- Địa chỉ: 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh