Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu (Nội thất, trang trí nội thất).
Kiến thức & Tồn kho sản phẩm.
Có khả năng thuyết phục và hoàn thành công việc bán hàng một cách linh hoạt và hiệu quả.
Lập hóa đơn bán hàng, đơn đặt hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, giải đáp khiếu nại
Hỗ trợ & sắp xếp giao hàng.
Trả lời yêu cầu của khách hàng trên facebook, điện thoại và các phương tiện liên lạc khác.
Khả năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp tốt, dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ sau khi bán hàng và
theo dõi hành trình khách hàng.
Chăm sóc cửa hàng để đảm bảo cửa hàng hoạt động một cách tốt nhất.
Hỗ trợ về quản lý và sắp xếp hàng tồn kho.
Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
Thái độ thân thiện, cẩn thận, lịch sự, trách nhiệm và tinh thần tốt luôn sẵn sàng làm việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục cao.
Tiếng Anh giao tiếp căn bản đến tốt.
Khả năng đa nhiệm tốt, biết tổ chức và quản lý thời gian.
Yêu cầu làm việc vào cuối tuần (40 giờ/tuần).
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao tùy theo năng lực ứng viên.
Lương thưởng hấp dẫn theo doanh số, thưởng thêm vào cuối năm dựa trên doanh số bán hàng.
Hỗ trợ tham gia Bảo Hiểm xã hội bắt buộc theo luật cho người lao động,
Nghỉ Lễ Tết theo quy định hiện hành.
Điều kiện làm việc được đảm bảo. Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, được đào tạo và bổ sung kiến
thức để phù hợp với công việc. Sản phẩm phân phối đảm bảo, chất lượng cao và đa dạng mẫu mã.
Nghỉ hàng năm: 12 ngày (1 ngày trong tháng) và thêm 1 ngày vào Sinh nhật.
Cung cấp máy tính và điện thoại di động cho nhân viên.
Chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho nhân viên cửa hàng
Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động toàn công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Casanha Home
- Địa chỉ: 61 Võ Nguyên Giáp, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.