- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp thông qua công cụ Online công ty cung cấp - Trực điện thoại, gọi điện tư vấn hỗ trợ, trả lời câu hỏi, tiếp nhận, xử lý các thông tin, yêu cầu của khách hàng - Xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, tìm giải pháp xử lý thoả đáng - Thực hiện chốt sales, bán hàng trực tuyến qua các kênh online - Báo cáo thống kê và thực hiện các số liệu theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với công việc nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nắm rõ các kỹ năng kinh doanh bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại và online
- Có kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo, nắm vững internet và các nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến
- Khả năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản lưu loát, sử dụng thành thạo email, chat
- Có giọng nói hay, rõ ràng chuẩn mực.
- Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết khiếu nại
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản thỏa thuận từ 7 triệu - 15 triệu
- Hoa hồng dựa trên doanh số thực hiện
- Thưởng lễ, tết, tháng 13
- Tham gia bảo hiểm xã hội, BHYT theo quy định pháp luật
- Hỗ trợ cơm ca, miễn phí chỗ để xe cùng nhiều trợ cấp khác