Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi hàng hóa mà khách hàng đã mua nhằm đánh giá xem khách hàng có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm; cũng như thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, tư vấn thêm về cách sử dụng và tính năng sản phẩm.
- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 18 đến 50
Sạch sẽ , gọn gàng , trung thực
Làm việc chăm chỉ , hòa đồng
Có ý chí cầu tiến
Năng động, có trách nhiệm trong công việc
Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe
Khi đến phỏng vấn sẽ trao đổi kĩ hơn
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của công ty
Thưởng hấp dẫn từ công ty
Được nghỉ phép năm theo quy định của công ty
Được đi du lịch hàng năm
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 , CN được nghỉ
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mr. Thể
- Địa chỉ: 500 đường, DT743, Dĩ An, Bình Dương