Tiếp đón khách hàng khi khách tới công ty Khảo sát nhu cầu du lịch của khách, tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không đi thị trường) Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…); Chăm sóc khách hàng, phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp; Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện ký kết hợp đồng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng; Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Làm Fulltime từ 09:00 sáng đến hết ca sự kiện buổi tối (20-21h) Làm theo ca sự kiện, mỗi ca từ 60-90 Phút. Từ thứ Ba đến Chủ nhật hàng tuần.
Nam – Nữ
Không yêu kinh nghiệm
Tốt nghiệp Cấp 3 trở lên.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó.
Có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Ưu tiên ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
Lương cố định (6,500,000 – không phụ thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập lên tới 30,000,000 - 40,000,000 đồng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh ngay trung tâm Hà Nội, đồng nghiêp trẻ trung, năng động, thích hợp GenZ.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
Đóng BHXH ngay khi tiếp nhận chính thức, Du lịch nghỉ dưỡng Resort 5 sao của Tập đoàn hàng năm (Không phân biệt chính thức, thử việc).
Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.