- Tiếp nhận Data khách hàng - Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng mới - Soạn và đăng tin trên các kênh marketing - Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình - Cật nhập thông tin giỏ hàng, sản phẩm, thông tin thị trường - Thực hiên các báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu từ QLTT
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn
- Có tinh thần trách nhiệm cao và thích ứng nhanh với môi trường làm việc
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tự tin
+ Thuyết phục khách hàng
+ Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng chính thức: 8 - 15 Triệu (Lũy tiến theo giao dịch) + hoa hồng: 1.4% - 2% của tổng giá trị sản phẩm + thưởng nóng (10-30 triệu/GD)
- Thử việc 02 tháng (Nhận 85% lương cơ bản, không KPI)
- Được hỗ trợ Data khách hàng marketing tiềm năng
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức thị trường sản phẩm
- Được tham gia các cuộc thi nội bộ công ty (Có tiền thưởng)
- Lộ trình thăng tiến cụ thể và rộng mở
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty: nghỉ Lễ, Tết, thưởng, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch hằng năm chuẩn 5 sao
- Các bộ phận hỗ trợ công tác bán hàng: giám sát kiểm tra tình trạng data khách hàng, tài xế và xe đưa đón, chuẩn bị hồ sơ & giấy tờ pháp lý, hỗ trợ công chứng.
- Môi trường làm việc: đồng nghiệp trẻ trung, năng động; sếp tâm lí, hỗ trợ nhiệt tình.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Và Đầu Tư Nhà Thời Đại