Mô tả công việc
Tiếp nhận data khách hàng của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển mở rộng thị trường kinh doanh
- Liên hệ, tư vấn khách hàng về những dịch vụ công ty cung cấp bao gồm khoá học quảng cáo, kinh doanh online,... Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những ứng ứng có hiểu biết về Marketing
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thích kinh doanh, Đam mê kinh doanh
-Trình độ : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả các ngành nghề
- Giọng nói dễ nghe, Không nói ngọng, nói lắp, có thể xử lý công việc, tình huống nhanh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, lương cơ bản và hoa hồng cao.
- Làm việc giờ hành chính (8h – 17h30) thứ 2 - trưa thứ 7, Nghỉ CN, Lễ, Tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm Xã hôi, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước. Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,…
- Được tham gia du lịch của công ty từ 01-02 lần/1 năm
- Được đào tạo về kiến thức website, kỹ năng quản trị web, SEO, quảng cáo online
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: sáng
- Địa chỉ: 25A Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1, HCM