Nhận data và liên hệ với khách hàng tiềm năng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật tình trạng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng liên tục. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để đạt được mục tiêu công việc. Báo cáo kết quả và tiến độ công việc với quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có laptop cá nhân.
Chăm chỉ nhiệt huyết với công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Có tư duy cầu tiến, ham học hỏi và phát triển bản thân.
Chủ động trong công việc và liên tục tìm giải pháp mới.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc tại môi trường trẻ trung, sếp trẻ tâm lý và nhiệt tình
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và học thêm nhiều kiến thức trong ngành.
Được đào tạo và phát triển các kỹ năng mềm liên quan đến giao tiếp, làm việc đội nhóm.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp bán hàng, đàm phán
Được đào tạo thêm kỹ năng xử lý tình huống, xử lý cách từ chối
Được hưởng các chế độ nghỉ, ốm, thai sản, BHXH,... theo chế độ của công ty và của Nhà nước.
Tổ chức sinh nhật, các dịp lễ, đi ăn chơi cùng team hàng tháng, quý ....
Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, đề xuất ý tưởng làm việc hiệu quả
Được phát triển bản thân và rèn luyện trong môi trường đoàn kết, giúp đỡ yêu thương nhau.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển gửi về email: nth15051102@gmil.com
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty IGK GreenTech
- Địa chỉ: Số 8, NV 36, Tuyến 2, Khu Đô thị Lideco, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội