- Công việc chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty. - Công việc : Giao tiếp, trao đổi với khách hàng để tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp - Công việc sẽ được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ để vừa học vừa làm. - Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, vui vẻ và chuyên nghiệp. - Có chương trình đào tạo cho nhân viên mới tham gia vào công ty. - Làm việc giờ hành chính tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Có tinh thần làm việc nhóm, nhiệt huyết trong công việc.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Trau dồi và nâng cao kỹ năng giao tiếp. Tăng mối quan hệ đồng nghiệp và cả đối tác.
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
- Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team
- Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
- Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
- Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.
- Được tặng lì xì 100k sau 3 ngày làm việc hỗ trợ công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Công Viên Phần Mêm Qt Tuyển Nhân Viên VP
- Địa chỉ: Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM