- Đọc hiểu, chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và nhập vào phần mềm khai quan điện tử và gửi đến các bộ phận. - Làm việc với nhân viên giao nhận và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng. - Liên hệ với Hải quan, khách hàng, hãng tàu, các cảng để đặt lịch vận chuyển và sắp xếp theo tiến độ của công việc giao nhận hàng. - Nhập dữ liệu thông tin vào phần mềm hệ thống quản lý. - Lưu trữ dữ liệu về lô hàng và Báo cáo sản lượng hàng tháng theo yêu cầu của Phòng. - Cập nhật thông tư văn bản liên quan ngành nghề và tư vấn cập nhật cho Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu, chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và nhập vào phần mềm khai quan điện tử và gửi đến các bộ phận.
- Làm việc với nhân viên giao nhận và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng.
- Liên hệ với Hải quan, khách hàng, hãng tàu, các cảng để đặt lịch vận chuyển và sắp xếp theo tiến độ của công việc giao nhận hàng.
- Nhập dữ liệu thông tin vào phần mềm hệ thống quản lý, Google Drive.
- Lưu trữ dữ liệu về lô hàng và Báo cáo sản lượng hàng tháng theo yêu cầu của Phòng.
- Cập nhật thông tư văn bản liên quan ngành nghề và tư vấn cập nhật cho Khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản (theo kinh nghiệm và năng lực ứng viên, tối thiểu 10.000.000 VNĐ) + Hoa hồng + Thưởng.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 đến 17h00).
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ,... theo quy định pháp luật (sau 2 tháng thử việc), các trợ cấp theo quy định của công ty, 12 ngày phép năm.
- Được làm việc với những quản lý nhiều kinh nghiệm. Thường xuyên được đào tạo, tập huấn và nâng cao trình độ.
- Thưởng lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ TRƯỜNG HẢI
- Địa chỉ: 79 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú