Quản lý vận hành:
• Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, đảm bảo vận hành hiệu quả theo quy trình, tiêu chuẩn món, vệ sinh, và nội quy của Đạo Bánh Tráng.
• Thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho chi nhánh mới tại Bình Thạnh.
• Hỗ trợ và tham gia đào tạo tại chi nhánh Phú Nhuận trong vòng 2 tuần trước khi chi nhánh mới khai trương.
• Quản lý lịch làm việc, phân chia ca cho nhân viên theo mô hình làm việc xoay ca linh hoạt
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại cửa hàng luôn được duy trì tốt nhất.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, phản hồi của khách hàng và đảm bảo cửa hàng hoạt động suôn sẻ.
• Quản lý tồn kho, file xuất nhập kho, kiểm tồn, và đảm bảo nguồn cung nguyên liệu đầy đủ cho hoạt động của cửa hàng.
• Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu suất hoạt động và các vấn đề phát sinh hàng ngày cho Ban quản lý.
• Theo dõi, báo cáo và đề xuất giải pháp cho các vấn đề liên quan đến nhiên liệu và điều kiện vận hành (điện, nước, v.v.).
• Nắm bắt các chương trình khuyến mãi và truyền thông hiệu quả tại cửa hàng.
Tìm kiếm nâng cao