- Tư vấn khách hàng qua điện thoại (sử dụng sim của cửa hàng) - Kết bạn zalo và tư vấn khách qua zalo - Được hỗ trợ data khách hàng (Data nóng - khách luôn có nhu cầu) - Chốt lịch hẹn đo đạc để kỹ thuật đi hỗ trợ chốt khách & tư vấn trực tiếp - Cuối ngày sẽ báo cáo công việc cho leader
Yêu cầu công việc
Thời gian làm online:
- Sáng: 9h - 12h (3 tiếng)
- Chiều: 14h - 17h (3 tiếng)
- Tối: 17h - 19h (2 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản (LCB) là 20k/tiếng/8 tiếng/ngày (Có thể chọn ca sáng/chiều/tối)
KPI tiêu chuẩn 1 tháng là 5 hợp đồng thành công: 100% Lương cơ bản
Không đạt KPI tiêu chuẩn: 30% LCB
Thu nhập = KPI LCB + DOANH SỐ
Thời gian công việc linh hoạt nhưng cần sự thường xuyên vì Data bên công ty luôn đẩy về liên tục trong 1 ngày.
Có 2 cách tính lương cho nhân viên Online là:
- Tính theo LCB + Doanh số
- Chỉ tính theo doanh số (+50K/HĐ vào chính sách trên hình)
Công cụ hỗ trợ:
- Sim công ty
- Phần mềm saleswork công ty cung cấp tài khoản