- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. - Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc. - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc. - Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. - Thực hiện công tác đối ngoại, ngoại giao với đối tác/khách hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước. - Thực hiện các công việc đối nội, theo dõi và giám sát các công việc và tham mưu cho Ban TGĐ. - Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: khá
Kinh nghiêm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên.
Tốt nghiệp CĐ-ĐH các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Dược hoặc các chuyên ngành liên quan….
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, tạo mối quan hệ, ưu tiên đối với ứng viên có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện Được training các kĩ năng trước khi bắt đầu công việc
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam. Được nghỉ lễ, Tết theo Quy định của Nhà nước.
Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ các chế độ quy đinh của nhà nước
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Cv - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Bằng cấp + chứng chỉ liên quan (Hồ sơ công chứng có thể bổ sung sau khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Thư
- Địa chỉ: 14A2, Bùi Quang Trinh, Khu TĐc Phú An, Phú Thứ