HN tuyển dụng: Thư ký Bảo Trì – mảng SX Thang Máy - SL 01 - Cập nhập từ File Danh sách các Công trình kiểm định, bàn giao BP bảo trì hàng tuần từ BP lắp đặt - Cập nhập danh sách Công trình chuẩn bị hết BH từ 30 đến 60 ngày => chuyển PP bảo trì, thông báo lịch gia hạn đến khách hàng - Làm hợp đồng bảo trì, gửi Hợp đồng đến khách hàng. - Nhận thông tin sửa chữa và thay thế thiết bị từ các tổ đội. Thực hiện làm báo giá, phiếu thu, gửi KH kí nhận, KH tạm ứng. - Phân list Công trình theo tháng cho từng tổ bảo trì: • In phiếu công tác sẵn cho các tổ. • Kiểm tra phiếu CT từng tổ gửi về. • Kiểm soát số lượng phiếu BHBT, SC phát ra và thu về giữa các tổ. - Cập nhật phiếu công tác lên Phần mềm Missa và đối chiếu với Kế toán hàng tháng - Kiểm tra PCT và HĐBT, scan và gửi lên sever hàng tuần. - Các công tác về hồ sơ, biểu mẫu: công văn, thông báo gửi khách hàng - Theo dõi và Đối chiếu công nợ với KH ( Phiếu thu cũ + phiếu công tác đính kèm) - Thực hiện công tác thu công nợ - Các công tác hành chính admin: - Cập nhật đủ phiếu Công tác, theo dõi lịch nghỉ phép - Nhận chứng từ và kiểm tra giấy tờ hợp lệ của thanh toán tỉnh - Tính Hoa hồng bảo trì, trực lễ - Đối chiếu công nợ phải thu với Phòng kế toán - Hỗ trợ kế toán hoàn tất các ctu khách sử dụng hóa đơn VAT phát sinh chỉnh,hủy... - Xác nhận chi phí phát sinh : Vật tư thay công trình Chi phí công tác (lương-công tác-phí công phát sinh....) Chi phí chung cho công việc BH-BT-SC Chi phí hoa hồng bán vật tư - Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
Yêu cầu công việc
• Nữ, từ 25 – 40 tuổi
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học thuộc Đại học các ngành liên về kỹ thuật điện, quản trị kinh doanh, kế toán…….;
• Ít nhất 1 năm làm việc với vị trí tương đương
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp
• Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite (Word, PowerPoint, Outlook và Excel).
• Kỹ năng quản lý thời gian.
• Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng.
• Có tính cẩn thận, chi tiết, chỉnh chu trong công việc
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn, đồng thời duy trì thái độ tích cực.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập : thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định
• Tham gia đóng BHXH đầy đủ
• Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài
• Các chế độ phúc lợi khác: đầy đủ theo quy định
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Du lịch nghỉ mát hằng năm với công ty
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Sanyo Minh Long
- Địa chỉ: Đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội