Mô tả công việc
1. Công tác hành chính
- Kiểm tra, xử lý mail/hồ sơ và các cuộc gọi đến TGĐ, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoa học, hợp lý
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý lịch trình, lên kế hoạch và sắp xếp lịch công tác, các sự kiện quan trọng,...
- Chuẩn bị văn bản, tài liệu cần thiết cho cuộc họp của TGĐ và các cuộc họp quan trọng của công ty
- Sắp xếp, thông báo và triển khai tổ chức cuộc họp, ghi chép nội dung cuộc họp
- Triển khai công việc từ TGĐ đến các phòng ban, giám sát tiến độ thực hiện, đôn đốc công việc các phòng ban và báo cáo tình hình đến TGĐ
- Nhắc nhở, kiểm soát quy trình thực hiện công việc. Xây dựng hệ thống hoạt động chuẩn chỉnh toàn công ty
- Rà soát, đánh giá, đề xuất cải tiến các quy trình hoạt động của công ty
- Kiểm soát hồ sơ, xem xét tài liệu, hợp đồng,... trước khi trình TGĐ phê duyệt
- Đại diện TGĐ tham dự một số cuộc họp/sự kiện/tiệc/... khi được yêu cầu
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
2. Cập nhật, quản lý thông tin
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin nền kinh tế, thông tin quốc gia, thị trường quốc tế,...
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động của công ty
- Tìm kiếm, cập nhật thông tin chính sách phát triển đầu tư của Nhà nước,...
- Chọn lọc, xác minh, tổng hợp và báo cáo thông tin đến TGĐ
- Đảm bảo thông tin quan trọng, nhạy cảm được bảo mật và xử lý chính xác
3. Truyền thông, gắn kết
- Tiếp nhận, truyền đạt thông tin chính xác từ TGĐ đến các bộ phận và ngược lại
- Tạo động lực, động viên, khích lệ tinh thần làm việc hiệu quả, năng suất của toàn công ty
- Chủ trì/theo dõi, giám sát tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty: team building, cúng, lễ,....
- Là cầu nối giữa TGĐ và các bộ phận, phòng ban
4. Các công việc khác theo chỉ đạo TGĐ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (25 - 35 tuổi)
- Người miền Trung hoặc gốc miền Trung trở vào, chất giọng dễ nghe.
- Ngoại hình: ưa nhìn, sáng, cao từ 1m60 trở lên.
- Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Ngoại thương,...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý. Ưu tiên ứng viên từng làm cho các công ty, tập đoàn về xây dựng, kinh doanh thương mại dịch vụ.
- Kỹ năng: + Vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
+ Ngoại ngữ: Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có kỹ năng Tiếng Trung.
- Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Yêu cầu khi nghỉ việc phải tìm được nhân sự thay thế và bàn giao.
Quyền lợi được hưởng
8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
- Phát triển vị trí (theo quy chế lộ trình thăng tiến của Công ty).
- Thưởng hiệu quả kinh doanh quý.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Lương Tháng 13.
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm theo quy định của Luật.
- Du lịch hàng năm tùy tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Cty.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ, đào tạo chuyên môn.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Diệu Long
- Địa chỉ: Lô G02, ĐT 823B, Cụm Công Nghiệp Đức Thuận, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An