... n và lưu trữ hồ sơ kế toán.
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các bộ hồ sơ chứng từ.
- Kê khai thuế theo tháng, quý, năm theo quy định.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, thực hiện các phần hành kế toán tổng hợp cuối kỳ, lập Báo cáo tài chính theo quy định.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
... ch toán các nghiệp vụ ngân hàng, lập hồ sơ tín dụng
2. Kế toán dự án, thanh quyết toán công trình
+ Làm báo giá, Hợp đồng với khách hàng
+ Theo dõi tiến độ thanh toán công trình
+ Căn cứ vào khối lượng được kỹ thuật xác nhận, lập hồ sơ thanh quyết toán