- Nhận danh sách khách hàng từ quản lý trực tiếp. - Liên hệ khách hàng bằng hệ thống gọi của công ty để hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng về thủ tục hồ sơ thanh toán. - Thu thập, tra cứu thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng hoặc bằng công cụ tìm kiếm của Công ty. - Ghi nhận lịch sử các cuộc gọi, thực hiện các báo cáo hàng ngày và định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. (Công ty chấp nhận SINH VIÊN đang chờ bằng)
- Siêng năng, kiên trì và có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động giải trí-văn nghệ-du lịch cùng phòng ban.
- Được làm việc trong Công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tại Miền Trung.
- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động và thử thách.
- Thu nhập: LCB 4,500,000 trở lên + các phụ cấp hàng tháng cố định + Thưởng kinh doanh trung bình 10-20 triệu/tháng.
- Đóng Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định pháp luật.
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường.
- Không có kinh nghiệm đào tạo, hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển, Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân. - Các bằng cấp có liên quan.