Mô tả công việc
Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty có tình trạng sắp đến hạn, đang đến hạn hoặc trễ hạn đóng phí khoản vay
Liên hệ khách hàng để thông báo tình trạng, thời hạn đóng phí, hướng dẫn cách thức đóng phí
Trao đổi cho khách hàng nắm thông tin các hậu quả phát sinh nếu không thanh toán đúng hạn
Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống
Báo cáo công việc cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Có bằng tốt nghiệp 12/12 trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan
Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 4.730.000 - 6.400.000 (tùy nhóm nợ khách hàng) + phụ cấp cơm 40.000/ngày
Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc => Tổng thu nhập trung bình từ 08-20 triệu
Mỗi tuần 1 ngày nghỉ linh hoạt
15 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Thử việc 2 tháng 100% lương + các chính sách phúc lợi
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
- Địa chỉ: 144 Cộng Hòa, p12, q Tân Bình - tòa nhà Fe Credit