- Lập định hướng phát triển kinh doanh cho công ty - Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất triển khai kế hoạch kinh doanh - Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh. - Tiếp nhận, tổng hợp, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu từ các phong ban trình Giám đốc phê duyệt. - Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phong ban, bộ phận, chi nhánh. - Theo dõi, phân tích, báo cáo hoạt động kinh doanh lên Giám đốc. - Chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản họp của Giám đốc. - Báo cáo hoạt động kinh doanh, hoạt động vận hành của công ty theo ngày, tuần, tháng, quý. - Lên kế hoạch công việc theo tuần, tháng, quý. - Đi công tác cùng Giám đốc. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 26 – 35 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính,..
- Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc, Cấp Quản lý, hoặc vị trí liên quan.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, không ngại khó.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Spa, Thẫm mỹ, Phòng khám,..
- Ưu tiên ứng viên từng làm vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7tr6 + hoa hồng tuyển dụng (100k/ Ứng viên).
- Được đào các nghiệp vụ liên quan đến C&B, Thuế TNCN, BHXH, Hành chính văn phòng, ...
- Tham gia BHXH
- Thưởng Lễ/Tết
- Thưởng tháng lương 13
- Team building 1 năm 1 lần
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH BEAUTY LEGENDS
- Địa chỉ: Tầng 1, số 149/35 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP. HCM.