- Sắp xếp công việc, lên lịch và nhắc lịch làm việc của Giám đốc. - Công việc giấy tờ hành chính. - Sắp xếp, tổ chức các buổi liên hoan, họp, du lịch phòng (quý/ năm…) - Tuyển dụng nhân sự mới, đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới. - Gắn kết, chia sẻ, hướng dẫn các thành viên mới của Phòng/ Khối, giúp anh chị em nhanh chóng hoà nhập công việc và môi trường. - Phối hợp, hỗ trợ nhân viên marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng. - Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng. - Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án… - Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong vai trò Thư ký, Sales Admin, …
- Ưu tiên ứng viên am hiểu am hiểu về ngành dịch vụ bất động sản.
- Khả năng triển khai và giám sát các kế hoạch, quy trình của bộ phận.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, trung thực, thẳng thắn.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận) + Phụ cấp (ĐT, ăn uống) + KPIs
- Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa Đào tạo do Công ty tổ chức hoặc tự đề xuất.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm theo quy định, thưởng năng lực theo từng nhân viên, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ 30/4-2/9, tết âm lịch…
- Ngày nghỉ lễ/ tết theo quy định nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản Nhà Phố Việt Nam
- Địa chỉ: 277B Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Tp.HCM