Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng cho TP Quản lý kinh doanh.
Luôn thông báo và cập nhật cho Quản lý kinh doanh lịch làm việc kịp thời và hoàn thành các công việc được giao.
Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký, quản lý hồ sơ tài liệu trong trách nhiệm phạm vi công việc.
Khảo sát, so sánh, phân tích các dự án xung quanh những dự án Phòng kinh doanh đang chịu trách nhiệm quản lý.
Báo cáo, theo dõi thông tin giao dịch của các dự án đang theo dõi hai tuần một lần cho TP Quản lý kinh doanh.
Soạn thảo văn bản, thông báo, Quy trình bán hàng,..
Tiếp nhận thông tin từ Nhân viên kinh doanh liên quan đến các dự án đang chịu trách nhiệm theo dõi và báo cáo TP Quản lý kinh doanh đưa ra hướng xử lý.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức sự kiện.
Ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
Theo dõi, tổng hợp, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các Đơn vị phân phối.
Thông qua các báo cáo của Đơn vị phân phối, có kế hoạch tham mưu cho TP Quản lý kinh doanh các giải pháp để đạt hiệu quả công việc.
Tìm kiếm các Đơn vị phân phối phù hợp với sản phẩm của Công ty.
Tương tác hỗ trợ Đơn vị phân phối/ Nhân viên kinh doanh: trong quá trình triển khai bán hàng theo quy định của TP Quản lý kinh doanh.
Tiếp nhận và đề xuất hướng xử lý khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của TP Quản lý kinh doanh.
Tìm kiếm nâng cao