1. Tham mưu, trợ giúp Tổng giám đốc tất cả công việc quản lý điều hành trong các lĩnh vực hoạt động của công ty: kinh doanh, tài chính, marketing, ... Lập báo cáo tình hình kinh doanh, tình hình nhân sự khi có yêu cầu.
2. Tham mưu cho Tổng giám đốc trong việc ra quyết định, hoạch định, thực hiện và kiểm tra giám sát công việc các phòng ban trong Công ty.
3. Tiếp nhận thông tin đối nội, đối ngoại và trợ giúp tham mưu cho Tổng giám đốc xử lý các thông tin đó kịp thời đảm bảo đúng quy trình Công ty và quy định của pháp luật.
4. Trợ giúp Tổng giám đốc trong việc điều phối và kết hợp hoạt động của các Phòng ban, Bộ phận trong Công ty.
5. Thu thập báo cáo tổng hợp các phòng ban. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty và các Phòng ban thông qua báo cáo và các cuộc họp định kỳ.
6. Trợ giúp Tổng giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc. Chuẩn bị tất cả tài liệu, hồ sơ liên quan đến hoạt động thường nhật của Tổng giám đốc.
7. Theo dõi việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng giám đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
8. Trợ giúp Tổng giám đốc theo dõi công việc của các Trưởng phòng và các Trưởng bộ phận.
9. Kiểm tra văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
10. Giám sát, kiểm tra và hỗ trợ các Phòng ban/ Bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được phân công.
11. Hỗ trợ các phòng ban tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề cụ thể như khi gặp khó khăn với khách hàng, hợp tác trong công việc...
12. Đề xuất giải pháp thực hiện cho Tổng giám đốc trong từng công việc được phân công.
13. Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
14. Nhận báo cáo phân tích hoạt động kinh doanh của phòng tài chính.
15. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
16. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Tìm kiếm nâng cao