Hỗ trợ đăng tuyển & quản lý các bài tuyển dụng trên các trang web & mạng xã hội; - Sàng lọc ứng viên & liên hệ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn, setup phòng phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên; - Thực hiện báo cáo kết quả tuyển dụng hàng tuần của cá nhân cho cán bộ quản lý trực tiếp - Hỗ trợ các công việc Hành chính: Cập nhật dữ liệu nhân sự, theo dõi chuyên cần; Sắp xếp hồ sơ tài liệu; Chuẩn bị phòng họp; Tạo đơn & gửi tài liệu Chuyển phát nhanh ... - Hỗ trợ tổ chức các hoạt động của Công ty: sự kiện, teambuilding, du lịch. . - Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng Word, Excel tốt - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc và thích nghi với sự thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch Cùng Công Ty Ít Nhất 1 Năm 1 Lần
- Đóng BHXH Đầy Đủ
- Hưởng Các Chế Độ Nghỉ, Phép, Lương, Thưởng Theo Quy Định Của Nhà Nước.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thúy
- Địa chỉ: Tòa Nhà Atermis ,số 3 Lê Trọng Tấn Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội ,Tầng 4