Tập Đoàn Thâm Định Giásunvalue

Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh

TẬP ĐOÀN THÂM ĐỊNH GIÁSUNVALUE

Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024 (Còn 3 tháng)

Lượt xem: 110

Ngày cập nhật: 16/07/2024

Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh
Tập Đoàn Thâm Định Giásunvalue
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

-Nhận thông tin khách hàng có nhu cầu từ các đối tác ngân hàng và marketing để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về dịch vụ thẩm định, giá cả, lập hồ sơ, báo giá... cho khách hàng
-Tìm kiếm khách hàng, mở rộng, khai thác thị trường
-Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của công ty
-Liên hệ phòng thẩm định thực hiện sơ bộ giá trị tài sản và báo phí thẩm định
-Xử lý thông tin, soạn thảo các Hợp đồng thẩm định với khách hàng
-Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong
-Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng/Phó Phòng hoặc người có thẩm quyền theo định kỳ hoặc đột xuất.
-Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng
-Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng
-Tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc
-Chăm sóc các đối tác kinh doanh, gửi hoa chúc mừng các đối tác vào các dịp đặc biệt (Khai trương chi nhánh, kỷ niệm thành lập,...)
-Hỗ trợ huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-Hỗ trợ trưởng/phó phòng phân công, giao việc, đôn đốc, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh thực hiện công việc;
-Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.
-Quản lý, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng.
-Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai...
2. Kinh nghiệm
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh thẩm định giá, bất động sản,...
3. Kỹ năng
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
-Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
-Kỹ năng xử lý vấn đề
-Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel, Power Point...), Internet.
4. Yêu cầu khác
-Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên
-Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
-Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, tư duy logic
-Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
-Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
-Nhanh nhẹn, có tư duy logic
-Có trách nhiệm cao trong công việc.
-Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: từ 12.000.000 – 15.000.000 + Thưởng
-Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .
-Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa
-Thưởng Lễ, Tết,...
-Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, .....
-Team building, teabreak, end party...
-Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
-Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: TẬP ĐOÀN THÂM ĐỊNH GIÁSUNVALUE

- Địa chỉ: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, Phú Nhuận

ảnh giới thiệu
ảnh giới thiệu

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Trưởng Phòng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 177 Trần Huy Liệu, phường 8, Phú Nhuận

Ngành nghề:Bất động sản

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT