- Xây dựng và vận hành hệ thống chiến lược Marketing tổng thể.
- Nghiên cứu thị trường, định hướng để đưa ra chiến lược, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông, kế hoạch Marketing tổng thể, đa dạng cho Công ty nhằm mục tiêu xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu trong ngắn/dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch Digital theo tháng/quý/ năm, chịu trách nhiệm về số lượng khách hàng tiềm năng mang về từ các kênh Digital Marketing.
- Quản lý các kênh Digital Marketing (Website, email, mạng xã hội – fanpage, Instagram).
- Quản lý các nền tảng ( Google ads, Facebook ads, Seo….).
- Xây dựng, triển khai chiến lược SEO (Search Engine Optimization).
- Xây dựng chiến lược tiếp thị và vận hành Inbound Marketing.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của Digital Marketing.
- Hiểu biết về Digital Marketing tools, Marketing Automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty.