Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định. Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan. Nhiệm vụ: Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách Theo dõi, quản lý nợ Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách: Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank; Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kinh nghiệm công tác:
Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên chính/ cao cấp KHCN/ KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Kiến thức:
Nắm vững các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Nắm vững đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Nắm vững các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Nắm vững các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Các kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng quản lý bán hàng
Kỹ năng tiếp cận, khai thác đối với khách hàng cá nhân
Kỹ năng bán hàng, tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với từng khách hàng/ nhóm khách hàng cá nhân
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng quản lý danh mục khách hàng
Kỹ năng thẩm định và nhận biết rủi ro tín dụng
Kỹ năng cốt lõi:
Kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng
Kỹ năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng làm việc hướng tới kết quả
Tư duy hướng tới khách hàng
Kỹ năng quản lý:
Kỹ năng quản lý đội ngũ
Kỹ năng quản lý sự thay đổi
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng dẫn dắt, phát triển con người
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
Các yêu cầu khác:
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc
Ý thức tuân thủ, kỷ luật
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả công việc
1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ. Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng
Quyền lợi về đào tạo: được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. - Cv thep form SeABank https://tuyendung.seabank.com.vn/