Điều hành, quản lý bộ phận kinh doanh của Chi Nhánh; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số. Đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của phòng kinh doanh.
Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh theo ngân sách đã được phê duyệt đến bưu cục, Dự án, nhân viên kinh doanh (tháng - quý - năm).
- Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng mới, khách hàng theo lớp – phân khúc.
- Đề xuất chính sách giá (giá bán, hoa hồng, chiết khấu) cho khách hàng phù hợp với thị trường tại từng thời điểm.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales, ký kết hợp đồng.
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Giám đốc Chi nhánh / Ban Giám Đốc.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing cho các dịch vụ hiện có và dịch vụ mới của công ty. Đồng thời, giám sát, kiểm tra việc thực hiện và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh, phân bổ mục tiêu, theo dõi, đào tạo và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.