- Quản lý và xử lý công việc nhóm trong việc nhắc nhở thanh toán các khách hàng quá hạn.
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên một làm việc hiệu quả.
- Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Dựa vào dữ liệu khách hàng trên hệ thống, phân bổ danh sách khách hàng cho nhân viên.
- Chủ động lên kế hoạch nhắc nhở việc thanh toán, bao gồm: thanh toán tới hạn và thanh toán trễ hạn:
+ Xem xét các khoản vay của khách hàng và thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên quan)
+ Đưa ra chiến lược cho nhân viên nhằm thu nợ hiệu quả.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhóm và của nhân viên.
- Giải quyết những vấn đề nội bộ giữa nhân viên với nhau, hoặc với những phòng ban liên quan.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Phụ trách các yêu cầu khẩn và yêu cầu khác từ cấp quản lý.
Tìm kiếm nâng cao